ข่าวสาร และโปรโมชั่น

อีซูซุ มอบส่วนลดสำหรับผู้ประสบภัยน้ำท่วม ค่าแรง ค่าอะไหล่ 30%*

อีซูซุร่วมบรรเทาความเดือดร้อนให้กับสมาชิกครอบครัวอีซูซุที่ได้รับผลกระทบจากภัยน้ำท่วม โดยมอบ ตั้งแต่วันที่ 1 ก.ค. 2567 ถึงวันที่ 30 ก.ย. 2567 ที่ศูนย์บริการมาตรฐานอีซูซุทั่วประเทศ สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ศูนย์บริการมาตรฐานอีซูซุทั่วประเทศ…

ISUZU D-MAX EV รถกระบะไฟฟ้าอีซูซุ ประกอบไทยปี 2568 นี้

ISUZU D-MAX EV รถกระบะไฟฟ้าอีซูซุ มาแล้ว งานนี้มีการเปิดตัวรถยนต์ไฟฟ้าทั้งหมด 4 รุ่นกัน ได้แก่ ISUZU D-MAX EV…

โปรพิเศษ เปลี่ยนน้ำมันเครื่องกึ่งสังเคราะห์ 7 ลิตร 1,480 บาท รวมทุกอย่างแล้ว

โปรล่าสุดสำหรับคนใช้รถอีซูซุ น้ำมันเครื่อง 7 ลิตร รวมค่าแรงและภาษีมูลค่าเพิ่ม จ่ายเพียง 1,480 บาท พร้อมฟรี! ตรวจเช็กรถ รายละเอียดมีดังนี้ น้ำมันเครื่องกึ่งสังเคราะห์ตรีเพชร…

เปิดตัว New ISUZU D-MAX 2024 จัดเต็มภายนอกโฉมใหม่ ภายในหรูขึ้น ราคา 540,000 – 1,254,000 บาท

New ISUZU D-MAX 2024 เปิดตัวกันไปแล้ว ที่ไอคอนสยาม ซึ่งงานนี้หลายคนให้ความสนใจเป็นอย่างมาก เนื่องจากก่อนงานเปิดตัวมีภาพหลุดออกมา รวมถึงข่าวคราวของเครื่องยนต์ตัวใหม่ 2.2 ลิตร ที่ต้องมาลุ้นกันว่าจะมีการเปิดตัวในครั้งนี้หรือใหม่…

ดราม่า Tesla เร่งให้รับรถ ก่อนประกาศลดราคา เสมือนเงินหายทันที 260,000 บาท

เรื่องราวของผู้ซื้อรถ Tesla ที่ได้นำไปโพสต์ไว้ในกลุ่ม EV Thailand Group เกี่ยวกับการซื้อรถ Tesla ของเขา ซึ่งแต่เดิมมีกำหนดรับรถที่แน่นอนชัดเจน แต่อยู่ดีดีก็มีการเร่งให้รับรถ โดยแจ้งว่ามีรถหลุดจอง…

เผยโฉมแล้ว honda Prologue รถเอสยูวีไฟฟ้า 100%

Honda Prologue เป็นรถยนต์เอสยูวีไฟฟ้ารุ่นแรกของ Honda เปิดตัวครั้งแรกในปี 2023 และเริ่มส่งมอบในสหรัฐอเมริกาได้ในช่วงต้นปี 2024 มาพร้อมกับห้องโดยสารแบบ 5 ที่นั่ง ขับเคลื่อนด้วยมอเตอร์ไฟฟ้าคู่กำลังสูงสุด…

เรื่องน่าสนใจ

ถ้าไม่เปลี่ยนน้ำมันเครื่อง รถเราจะสร้างมลพิษ และฝุ่น PM2.5 มากขนาดไหนไปชมกัน

  คลิปนี้จากไลฟ์ของผู้ว่าชัชชาตินะครับ ทดสอบเรื่องของการสตาร์คเครื่องยนต์ไว้เฉยๆ แบบไม่เหยียบคันเร่ง แล้วดูผลว่าคนเดิมๆ ไม่เคยเปลี่ยนกรองอากาศ กับน้ำมันเครื่องเลย ได้ค่าการปล่อย PM 2.5 ออกมาเท่าไหร่ แล้วก็เปรียบเทียบกับ…

ฝ่าไฟแดง ย้อนศร แยกนี้บางวันก็มีเช็ดกระจก

แยกคลองเตย ที่มีข่าวบ่อยๆ เกี่ยวกับคนเช็ดกระจก นอกจากนี้ดูในคลิปแล้วมั่วซั่วมากมาย ฝ่าไฟแดง ขับย้อนศร เป็นกลุ่มเลย ป้อมตำรวจอยู่ข้างหน้านี่เอง

ขับให้ถูกเลนก่อน ค่อยมาถามหาน้ำใจ

ตรงนี้เป็นสี่แยกเส้นรถไฟสายเก่าตัดกับซอยสุขุมวิท 5 เรามาจากเส้นรถไฟสายเก่า ซึ่งเป็นวันเวย์อยู่ เราจะจอดรถเพื่อจะเลี้ยวเข้าซอยสุขุมวิท 50 เราเห็นคันหน้าป้ายแดงเขาชะลอเพื่อจะตรง เราจึงขับออก แต่ป้ายแดงไม่หยุด พุ่งกินเลนมาเพื่อเลี้ยวขวา พอไม่ให้ไปก็มาว่าคนอื่น ตรรกะไรอะ…

เส้นทึบ ทางชัน ดันแซงขึ้นมาได้

ภาพคลิปเหตุการณ์รถโตโยต้าวีออส ทะเบียนเชียงใหม่ ขับแซงช่วงขึ้นเนิน แถมเป็นเส้นทึบอีก นี่ถ้าเป็นสิบล้อ ได้บวกกันแน่นอน